June 15, 2021

Thăm cha Tom

 Mình vừa ghé Ossining thăm cha Tom. Rất may mắn vì Maryknoll vẫn còn đóng cửa, chưa cho phép người ngoài vào gặp các cha già ở đây. Nhưng sau khi biết mình từ xa về, họ cho mình gặp cha

Mình chỉ được phép gặp cha bên ngoài, nên 2 cha con cùng nhau đi bộ lòng vòng, hàn huyên kể đủ chuyện xưa. Trí nhớ cha rất tốt, giọng nói cha rất rỏ ràng, tuy cha hơi mệt nhọc, mắt kém, và bị Leukemia. Mình không hỏi nhiều về bệnh tình vì cha nói "they recommend chemo but I refuse. I am 91 already" 

Cha ban phúc lành cho mình trước khi ra về. Cầu xin Chúa ban phúc lành, trả ơn thay cho chúng ta vì bao nhiêu chuyện Cha đã làm cho người tị nạn.









0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes