February 11, 2008

Câu chuỵên bác sĩ Nguyễn Hữu Nhiều


Một sự thực thương tâm của một người chung trại của chúng ta. Có lẻ nhiều người vẫn còn nhớ tới bs Nhiều, phải không? BS Nhiều vào trại Dongrek khoảng năm 1984 với vợ con, tháng nào thì không rỏ lắm. BS Nhiều làm ở OPD suốt thời gian ở Dongrek cho tới khi ông tự nguyện tham gia kháng chiến.

Chuyện gì đã xảy ra sau khi ông tham gia kháng chiến, mời các bạn đọc đoạn trích trong cuốn sách "Hành Trình Người Đi CỨu Nước" của anh Phạm Hoàng Tùng.

Vợ con bs Nhiều bây giờ ở đâu, ra sao? Có ai còn nhớ hay biết tin tức gì không?

Tấm hình này bs Nhiều chụp lúc làm việc cho OPD chung với Siêu, Hưng, Vân...Hình chụp vào ngày 21/7/1984, trong buổi tiệc sinh nhật của Martin đã đăng tháng trước.







(còn tiếp)

4 comments:

Anonymous said...

Doc tin nay, du khong quen, nhung la nguoi da tung gap, nghe nhac toi nhieu khi con o trai ti nan, lo`ng khong khoi bang hoang va xuc dong Anh Hung nhi? ...
Cau Lin Hon BS Nhieu som ve huong Ton Nhan Chua ...

Anonymous said...

Post quickly please! what happened next? how he was killed?
so sad!

Anonymous said...

I have been doing research on my father, bac si Nguyen Huu Nhieu. I found your blog, and was hoping someone can provide me with more information on his life and death. I can't read Vietnamese very well...how did he past away? Did he ever mentioned his family?
Thanks for remembering my father.

Anonymous said...

could you send some photos of BS Nhieu when he is alive?

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes