March 27, 2012

Ca Đoàn Dongrek - Xmas 1984



Thấy mail của chị Tuyết mình mới ráng tìm 2 cái hình này. Một hình là do Cường gửi (...) còn hình kia là anh Đài gửi. Trong hình có chị Tuyết, 2 vợ chồng anh Nhung chị Xuân Thinh và chị Bình, etc. Hồi ấy mấy người này vào trại sau, trại phải nới ra về phía đồn Thái. Chi cao và Chi Lê hình như ở cùng nhà với mấy anh chị này, hoặc gần khu nhà mới đó thì phải?
Khi chị Xuân Thinh và Oánh đi, chị Tuyết là người solo trong bài Ave Maria. Hồi đó cha Pierre khoái bài này, thỉnh thoảng ổng bỏ nhỏ "bữa nay cho cha nghe long version nghe". Ý cha Pierre nói là sau khi solo và tutti của cđ thì làm thêm một phùa solo tutti nữa. Cái practice đó sở dĩ có là hồi ấy có Oánh, để có cả 2 solo nên mình repeat để cả Oánh và chị Xuân Thinh solo mỗi người một lần. Ai dè cha Pierre sau khi cho rước lễ muốn có giờ nhiều hơn ngồi ...thở nên ổng muốn cđ hát dài như dzậy !

Mình thì hồi ấy ngán Ave Maria tận cổ -hát woài !- nên chỉ repeat khi nào Cha yêu cầu thôi. Chị Tuyết mỗi lần cha Pierre tới lại hỏi "bữa nay solo mấy lần Vũ?"






(Photo courtesy of Mai Xuan Vu)

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes