January 14, 2017

Thông Báo v/v trì hoãn kỳ Hội ngộ của Trại tỵ nạn đường bộ July 1-3, 2017


Kính thưa quý đồng hương Trại tỵ nạn đường bộ biên giới Thái Lan-Cambodia,
Dựa vào số lượng bà con ACE có tâm tư tham gia hội ngộ gia đình tỵ nạn trại đường bộ dự kiến tổ chức vào đầu tháng bảy năm nay tại Tu viện Tây Thiên, Westlock, Alberta, Canada...thêm vào một số lý do khác . Do đó nhóm tổ chức đã xin Thầy Viện trưởng Tu viện Tây Thiên, Thầy Thích Thiện Tâm tạm thời hoãn lại kỳ hội ngộ kỳ này, hy vọng vào tương lai gần khi điều kiện cho phép. Thầy đã chấp nhận và luôn luôn ủng hộ ý tưởng và tâm nguyện hội ngộ của mọi người, Thầy lấy làm rất tiếc nhưng  lúc nào cũng sẵn sàng và hy vọng mọi người tâm đầu ý hợp để có được một lần hội ngộ , ít nhất thêm một lần nữa....
Xin chân thành cảm ơn tất cả ACE đã nhiệt tình và thịnh tình hưởng ứng, đóng góp ...và cũng xin lấy làm rất tiếc nếu như sự thay đổi này có làm ảnh hưởng đến quý vị.
Tuy nhiên , chúng ta vẫn tiếp tục truy cập bài vở, hình ảnh....cho cuốn kỷ yếu của Trại.
Qua đây, thay mặt gia đình Trại tỵ nạn đường bộ, chúng tôi thành thật chia buồn với gia đình chị Khưu Xiêm và thân quyến khi được tin anh Võ Thanh Liêm <nhập trại Nong Sa met 1982> ra đi đột ngột hôm thứ năm ngày 12 vừa qua tại Odense, Denmark.
Xin ACE bằng hữu xa gần hiệp ý cầu nguyện cho hương hồn anh Liêm sớm siêu thoát trở về cõi niết bàng. Lễ an táng vào Chủ nhật 15 tháng giêng, 2017.
T/M BTC

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes