May 16, 2013

Trước Thềm Hội Ngộ: Tìm Người Thân, Bạn Bè...Nhắn Tin....

Ai ai cũng khắc khoải mong chờ một ngày nào đó sẽ gặp lại cố nhân, bằng hữu , bạn bè, người thân, hàng xóm, cùng quê, cùng lều, .... đó rất là Việt Nam, rất là tâm tình...
Trong dịp hội ngộ lần này sẽ có nhiều người không về được vì hoàn cảnh, lý do nào đó..nhưng cũng có những người bạn, người thân của chúng ta sẽ không biết đến Hội Ngộ này..!!
Khác với 30 năm về trước, kỹ thuật tin học ngày nay khép không gian thật gần...nào là Skype, Google phone, Facebook ...v.v
Chúng ta hãy tận dụng những phương tiện sẵn có này để nối nhịp cầu tri âm nhanh hơn, gần hơn....tuy nhiên bản chất của sự chân tình và thân mật là từ những cái bắt tay, những giọt nước mắt, tay trong tay, những vòng ôm, những nụ hôn, thậm chí những cái tát nhè nhẹ, những câu chửi thề của ai đó....cũng sẽ làm cho lòng người chóang váng, bồi hồi, xúc động...Hội ngộ là vậy ̣đó....có câu "Gặp bạn mới chưa phải là vui, nhưng gặp bạn cũ chắc chắn sẽ mừng" nghe đơn giản nhưng rất thấm thía, nhất là bà con Trại Tị Nạn Đường Bộ Việt Nam mình.

Dưới đây là những lời chân tình nhắn gởi tìm kiếm của một vài người bạn đường bộ, xin mong mỏi mọi người tiệp tay tìm kiếm giùm. Xin cảm ơn....

ooo00OOO00ooo

Chỉ còn 36 ngày nữa là đến ngày Hội Ngộ, mà tôi vẫn chưa thấy tên các bạn này mình muốn tìm kiếm; nhờ đưa danh sách này lên trang blog, hy vọng có ai đó biết tin về những bạn này "hú" giùm mình với nhé:
1) anh Nguyễn Tấn Sĩ, sanh năm 1951, "trụ trì" chùa Cao Đài, dạy lớp Anh văn tại chùa Cao Đài khoảng 1 năm trước khi anh ra đi. Bạn nào post tấm hình của chùa Cao Đài tại Site II đó, hy vọng bạn biết tin/số phone của anh Sĩ làm ơn cho mình hay.
2) Thạch Téng Phéng, left Site II early of 1987, định cư tại ???
3) Lê Mạnh, sanh năm 1960, quê ở Nha Trang
4) Tăng Sinh, cựu hạ sĩ quan Thiết Giáp, đi Mỹ ngay sau khi trại vừa dời qua Site A (đầu tháng 2/1985)
5) Mohamet Salê (người Chàm), sanh năm 1957, em của Yousso trên Ban Đại Diện trại năm 1984, đi Australia cũng ngay sau khi trại vừa dời qua Site A (đầu tháng 2/1985); đầu tiên định cư tại Perth.
6) Lâm Văn Minh (born 1956) & Nguyễn văn Thành: đi Pháp, cũng ngay sau khi trại vừa dời qua Site A (đầu tháng 2/1985).

Anh Nguyễn Văn Hiền
Email: nvh1988@yahoo.ca 

Anh Nguyễn Văn Hiền <Người đeo kiếng>


Nguyễn Nhân: Tìm bạn Nguyễn Thành Du,Nguyễn văn Danh ở site two khu 4.  Xin liên lạc qua Tel.: 004591940991
Huỳnh Bửu Nhơn: tìm bạn Thạch phala và anh Lê Hùng Minh, Xin phone số  +4551881199 

0 comments:

Post a Comment

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes